วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

OPTIMUS 3D MAX (cx2) เจอกันแน่ เมษายนนี้

LG จัดเต็ม จัดหนัก




ขุมพลังใหม่ที่เร็วกว่า 3D เดิม เพราะ CPU เป็น 1.2GHz Dual Core  ปรับ Ram เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวอยู่ที่ 1024MB
การรับส่งข้อมูลเครือข่าย HSPA+21Mbps หน่วยความจำในตัวเครื่อง 8GB โดยรวมแล้วเร็วกว่า นิ่งกว่า เจ้าตัวเดิมแน่นอน 

เครือข่าย 3G ที่รองรับ LOT แรกเดือนเมษายน เป็นย่านความถี่ 3G ที่ 900/2100 ครับ  ส่วน DTAC , True คงต้องรอเครื่อง LOT 2 ในเดือนพฤษภาคม ได้ใช้แน่นอน





จอแสดงผล สว่าง คม ชัด ขาวเป็นขาว (โอโม่)  เพราะใช้หน้าจอ NOVA Display เช่นเดียวกับ OPTIMUS BLACK  ให้ความสว่างที่ 600 nit (น้อยกว่า Black ที่ให้ความสว่างที่ 700 nit)



ผู้หญิงก็ถือไม่ลำบากนะนี่




ในส่วนของขนาดนั้นได้เปรียบเจ้า 3D ตัวเดิมมาก เพราะบางลงอีก 2 mm. เหลือเพียง 11.98 mm เทียบแล้วหนากว่าเจ้า Black p970 ประมาณ 2 mm เท่านั้น  คงได้กลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้หญิงกันมากขึ้น เพราะจับถนัดมือไม่หนาเกินไป 

ฟังก์ชั่นสนุก ๆ ที่หาไม่ได้ใน โทรศัพท์รุ่นอื่น




ครบทุกการเชื่อมต่อ  :  AGPS, WiFi b/g/n, DLNA, NFC, BT3.0, USB 2.0, MHL



การเชื่อมต่อแบบ MHL (Mobile High-Definition Link) แตกต่างกับ HDMI อย่างไร ?แต่เดิม การเชื่อมต่อ HDMI จากสมาร์ทโฟนกับ HDTV หรือ LCD TV ที่มีช่อง HDMI ได้ทันที ซึ่งก็มีข้อมูลออกมาทั้งภาพ และเสียง แต่มีขึดจำกัดในด้านของการใช้พลังงาน คือกินไฟมากนั้นเอง ทำให้จำเป็นต้องมีช่องเสียบสายชาร์จเข้าไปด้วยเพื่อทำการชาร์จไฟให้โทรศัพท์ จนในที่สุดบรรดาผู้ผลิตโทรศัพท์จึงได้คิดค้นมาตรฐานใหม่ในการเชื่อมต่อออก TV คือ MHL นั่นเอง

ด้วยเทคโนโลยีนี้เมื่อเชื่อมต่อเข้ากับTV แล้วจะทำการนำพลังงานไฟฟ้าจาก TV ย้อนกลับมาชาร์จไฟให้โทรศัพท์มือถือด้วย (ว้าว ๆ ๆ) ดังนั้นจึงทำให้ใช้งานได้นานขึ้น โดยลักษณะของสาย MHL นั้น ด้านหนึ่งก็จะมีลักษณะเดียวกันกับหัวของสาย microUSB ส่วนอีกด้านหนึ่งก็จะมีลักษณะเดียวกันกับหัวของสาย HDMI 


ที่สำคัญ มันสามารถควบคุมเมนูในการแสดงผล (ย้ำเฉพาะการแสดงผล หรือ การฉายหนังนั่นเอง) ผ่านรีโมทของ HDTV ได้เลยโดยไม่ต้องแตกต้องอะไรเจ้าโทรศัพท์ จนกว่าหนังจะจบเลยทีเดียว แต่ปัจจุบัน ยังไม่พบ HDTV ที่มีฟังก์ชั่นดังกล่าวจำหน่ายอยู่ในประเทศไทย (เศร้า)


เตรียมพบกับ OPTIMUS BLACK 2 (L7X) ที่มาพร้อมกับ Ice Cream Sandwich ได้ที่นี่ เร็ว ๆ นี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น