วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

หรือจะถึงคราว อวสานของ ics

จั่วหัวซะน่ากลัวเลย  จริง ๆ แล้วมีข่าวหนาหูหนาตา ว่า Google ปล่อยของอีกคำรพ Version J กำลังจะคลอดในชื่อของ Jelly Bean ขนมถั่วหลากสี





บ่้างก็ว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงว่า Jelly Bean น่าจะเป็น OS ใหม่ของคอมพิวเตอร์ซะมากกว่า เพราะทิศทาง Google อาจต้องการยึดหัวหาดทั้ง Mobile Device และ Desktop เพื่อเป็นการต่อยอดระบบปฏิบัติการของตนเองให้ครอบคลุมผู้ใช้ให้มากที่สุด รวมถึงความล้มลุกคลุกคลานของ Windows บนธุรกิจมือถือ อาจมีโอกาสอันดีที่ Google จะใช้มันให้เป็นประโยชน์ในการเข้าร่วมแบ่งเค็กก้อนนี้



หากคุณเป็นเจ้าของโทรศัพท์ในระบบ Android os สักเครื่อง คงไม่ปฏิเสธที่จะได้ลองลิ้มระบบปฏิบัติการดังกล่าวบนคอมพิวเตอร์ของคุณเอง  แหล่งข่าวให้ข้อสังเกตุว่า อาจจะมีโอกาสที่ คอมพิวเตอร์ในยุคถัดไปจะสามารถเลือกเปิดระบบปฏิบัติการได้มากกว่าหนึ่งในขั้นตอนการ Boot เครื่อง (ซึ่งปัจจุบัน ลูกค้า Mac สามารถเลือก Boot เป็น Mac Os หรือ Windows บน Bootcamp) จึงไม่แปลกอะไรหากจะมีเจ้า Jelly Bean อีกสักตัวมาเป็นตัวเลือก



เอ หรือว่า เจ้า Jelly Bean จะยังคงเป็น OS Version ใหม่บนวงการมือถือ  หากเป็นเช่นนั้น คงเป็นการตอกย้ำเป็นอย่างดีในความคิดของผู้เขียนซึ่งถูกถ่ายทอดไว้ในบทความที่สองของ Blog นี้ที่ชื่อว่า

 "กลัวไหม ถ้าใช้ Android แล้วตกยุค"

(โอ้  !!!!  พระเจ้าอ๊อด มันจ๊อดเจง ๆ  ไปเป็นหมอดูดีกว่านะเนี่ย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น